wedding planner

Năm 2021 của Kim Kardashian: Đã “ngán” cảnh khoe ngực phồn thực, quyết phải nhồi nhét đến “bức tiểu” mới thôi

Nếu nói về kỹ nghệ chèn ép body chắc cả Hollywood không ai đọ được với

Kim Kardashian

. Những Ảnh cô dâu tóc ngắn bộ cánh thít chặt lấy cơ thể, chèn ép đến mức vòng 1 như muốn nổ tung… nhiều năm qua đã là “đặc sản” mà chỉ riêng mình Kim siêu vòng 3 mới có. Dân tình thì nín thở trước vòng 1 đồ sộ trong khi “khổ chủ” thì cứ dửng dưng như không có chuyện gì. Những màn chèn ép, nhồi nhét body vẫn cứ xuất hiện với tần suất dày đặc khiến công chúng ngán ngẩm.

Nhưng đó đã là chuyện của quá khứ, nguyên cả năm 2021 vừa qua, Kim Kardashian lúc nào cũng kín như bưng, mỗi lần xuất hiện là như “tường thành bất khả xâm phạm”. Từ khoét sâu, hở bạo đến nhức nhối tâm can; quay ngoắt 180 độ sang kín cổng cao tường, đến mức 1cm da thịt cũng nhất quyết không lộ, Kim Kardashian khiến dân tình không thể tin vào mắt mình trước màn “lật mặt” ác liệt này.

Chắc vì tâm đắc với màn “lật mặt” ác liệt của mình trong năm 2021 vừa qua mà Kim Kardashian chia sẻ luôn bức ảnh tổng kết cuối năm trên trang cá nhân của mình.

Nói đến đây, khối người tưởng cô Kim đã chán với việc phô diễn, khoe thân ác liệt, nhưng thật ra chiêu trò của Kim Kardashian chưa bao giờ dừng lại, nó chỉ chuyển từ phương thức này sang phương thức khác mà thôi.

Những bộ cánh kín cổng cao tường, ẩn sâu trong đó là những chiêu trò khó lường mà không một ai có thể ngờ Kim Kardashian lại có thể cân được. Nghe qua cũng khiến khối người phải rùng mình.

Đỉnh điểm của màn xuất hiện như “tử thần” của Kim Kardashian chính là tại Met Gala 2021. Sự xuất hiện của cô Kim siêu vòng 3 khiến cả ngàn nhiếp ảnh gia phải chết đứng. Kim Kardashian trong một bộ cánh không thể kín hơn được nữa, bộ phận duy nhất lòi ra là bộ tóc giả trị giá hơn 200 triệu.


Nguyên cả năm trời xuất hiện như “tử thần” trên thảm đỏ, đến 1cm da thịt cũng giấu tiệt

Không chỉ mỗi giây phút oanh tạc thảm đỏ “Met Gala 2021”, mà nguyên một năm 2021 công chúng chứng kiến màn hóa thân thành “nữ hoàng bóng đêm” của cô Kim siêu vòng 3. Những bộ cánh “tối đen như mực” ôm sát cơ thể, kín mít được Kim Kardashian tận dụng triệt để mỗi khi có dịp xuất hiện trên sân khấu và thảm đỏ danh giá.

Kim Kardashian - Ảnh 5.

Chưa dừng lại ở đó, cô Kim còn lăng xê nhiệt tình gam màu hồng “chóe lọe” với nguyên một cây đồ từ đầu tới chân. Ấy vậy mà lạ thay chưa một lần thấy Kim Kardashian sến sệt hay lạc quẻ.


Sẽ chẳng một ai biết… cho đến khi đoạn clip ấy được hé lộ: Kim Kardashian đã nhồi nhét cơ thể đến mức phải nhịn cả việc đi vệ sinh váy cưới tay phồng suốt 4 tiếng

Kim Kardashian nhồi nhét cơ thể đến mức không thể đi vệ sinh.

Kim Kardashian - Ảnh 10.

Khâu mặc quần áo của Kim Kardashian có tới 3 – 4 phụ tá hỗ trợ, người thì kéo quần, người kéo áo, người vén tóc, và riêng cô Kim siêu vòng 3 thì “mắm môi mắm lợi”, nín cả thở mới mặc được.

Kim Kardashian - Ảnh 11.

Mặc vào đã khổ sở thế này, mà có chót muốn đi vệ sinh thì đến “Tề thiên đại thánh” cũng chẳng giúp được Kim. Để đảm bảo body 0% mỡ thừa, và hạn chế đến mức tối đa chuyện đi vệ sinh giữa chừng, Kim Kardashian chỉ dám “cầm hơi” bằng vài giọt nước hoa quả. Mặc xong bộ đồ mới dám uống nước, chứ mà uống trước có khi còn khổ sở hơn.

Kim Kardashian - Ảnh 12.

Nếu như không có đoạn clip này thì công chúng có trời mà biết được chiêu trò thật sự của Kim Kardashian. Tưởng đâu chỉ đơn thuần là những bộ cánh kín mít, nhưng thực tế có khác gì “hành xác” không!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *